Ms. Kiều Vân Anh

Mỗi khi đến gặp một khách hàng của mình tôi đều đặt câu hỏi: Mình có thể mang lại giá trị gì cho họ…nhiều hơn thứ mà họ kỳ vọng?
Với tôi, việc mình mang lại giá trị gì rất quan trọng nhưng cách mình trao giá trị đó như thế nào và việc mình mang đến trải nghiệm gì cho họ còn quan trọng hơn. Khách hàng thậm chí sẵn sàng bỏ nhiều tiền để mua trải nghiệm mà bạn dành cho họ, ngược lại cũng sẵn sàng từ chối kể cả bạn có giảm giá thậm chí miễn phí cho họ dùng. Sự hài lòng của khách hàng đôi khi mang lại nhiều giá trị hơn bạn tưởng, xứng đáng để bạn đặt cả trái tim, sự khiêm nhường và cẩn trọng của mình vào đó. Đó cũng là cách tốt nhất để bạn xây dựng được niềm tin cho những cái bắt tay dài hạn và cả một hành trình phía trước đáng để trông đợi.
200+

Khách hàng đã chuyển đổi số thành công

3 năm +

Kinh nghiệm chuyển đổi số cho doanh nghiệp

20+

Sự kiện chuyển đổi số đã tham gia

Ms. Kiều Vân Anh

3 năm +

Kinh nghiệm chuyển đổi số cho doanh nghiệp

200+

Khách hàng đã chuyển đổi số thành công

20+

Sự kiện chuyển đổi số đã tham gia

Mỗi khi đến gặp một khách hàng của mình tôi đều đặt câu hỏi: Mình có thể mang lại giá trị gì cho họ…nhiều hơn thứ mà họ kỳ vọng? Với tôi, việc mình mang lại giá trị gì rất quan trọng nhưng cách mình trao giá trị đó như thế nào và việc mình mang đến trải nghiệm gì cho họ còn quan trọng hơn. Khách hàng thậm chí sẵn sàng bỏ nhiều tiền để mua trải nghiệm mà bạn dành cho họ, ngược lại cũng sẵn sàng từ chối kể cả bạn có giảm giá thậm chí miễn phí cho họ dùng. Sự hài lòng của khách hàng đôi khi mang lại nhiều giá trị hơn bạn tưởng, xứng đáng để bạn đặt cả trái tim, sự khiêm nhường và cẩn trọng của mình vào đó. Đó cũng là cách tốt nhất để bạn xây dựng được niềm tin cho những cái bắt tay dài hạn và cả một hành trình phía trước đáng để trông đợi.

Ms. Kiều Vân Anh

Mỗi khi đến gặp một khách hàng của mình tôi đều đặt câu hỏi: Mình có thể mang lại giá trị gì cho họ…nhiều hơn thứ mà họ kỳ vọng?
Với tôi, việc mình mang lại giá trị gì rất quan trọng nhưng cách mình trao giá trị đó như thế nào và việc mình mang đến trải nghiệm gì cho họ còn quan trọng hơn. Khách hàng thậm chí sẵn sàng bỏ nhiều tiền để mua trải nghiệm mà bạn dành cho họ, ngược lại cũng sẵn sàng từ chối kể cả bạn có giảm giá thậm chí miễn phí cho họ dùng. Sự hài lòng của khách hàng đôi khi mang lại nhiều giá trị hơn bạn tưởng, xứng đáng để bạn đặt cả trái tim, sự khiêm nhường và cẩn trọng của mình vào đó. Đó cũng là cách tốt nhất để bạn xây dựng được niềm tin cho những cái bắt tay dài hạn và cả một hành trình phía trước đáng để trông đợi.

Lĩnh vực

Vận tải & Logistics, Sản xuất, Phân phối - thương mại, Y tế, F&B, Bất động sản, Mô hình tập đoàn

Quy mô

Tập trung phân khúc khách hàng thuộc doanh nghiệp lớn hoặc tập đoàn từ 200 - 2000 nhân sự

Vị trí

Doanh nghiệp tập trung tại Hà Nội và các tỉnh lân cận: Thái Bình, Bắc Ninh, Thái Nguyên,...

Lĩnh vực

Đầu tư xây dựng BĐS, Tài chính, Bán lẻ-chuỗi, Truyền thông, báo chí

Quy mô

Phân bổ khá rộng từ các doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập cho đến VNR500

Vị trí

Doanh nghiệp tập trung tại Hà Nội và các tỉnh lân cận: Thái Nguyên, Nam Định,...

Tư vấn tổ chức dự án chuyển đổi số
100%
Đồng hành trong quá trình triển khai chuyển đổi số
100%
Điều hành, dẫn dắt sự kiện, kickoff, Golive dự án
98%
Đào tạo công nghệ Base
95%
IMG_3457
#1: INOX HOÀNG VŨ – hợp tác dài hạn cùng Base.vn đánh dấu sự mở đầu của hành trình chuyển đổi số
Trong bối cảnh kỷ nguyên số, với tầm nhìn của một Tập đoàn lớn, Hoàng Vũ không đặt mình ngoài xu thế phát triển như vũ bão của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Bên cạnh việc đầu tư tiến hành lắp đặt hệ thống máy móc tự động hóa mới nhằm không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng và năng suất, Hoàng Vũ đã chọn chuyển đổi số là chiến lược trọng tâm để phát triển và nâng cao lợi thế cạnh tranh. Kí kết hợp tác cùng Base với cam kết “luôn sẵn sàng đầu tư mọi nguồn lực, thời gian và tâm huyết để cùng đội ngũ Base triển khai thật quyết liệt để có thể thu được thành quả sớm nhất.” Chắc chắn với tinh thần quyết tâm của Hoàng Vũ cùng đội ngũ Base, chúng ta sẽ sớm thấy được những quả ngọt đầu tiên của chặng đường chuyển đổi số.
#2: MIRESTO hợp tác Base kiến tạo môi trường làm việc số
Chuyển đổi số cho doanh nghiệp gần 1000 nhân sự trong lĩnh vực F&B, nhiều thách thức nhưng cũng đáng để trải nghiệm và dấn thân. Gần 6 tháng qua, làm việc với các anh chị có vô vàn khoảnh khắc và cảm xúc đáng nhớ, đi cùng với đó là sự cảm kích và biết ơn vô hạn với những yêu mến, tin tưởng mà khách hàng dành cho mình. Cảm ơn các anh chị ban lãnh đạo đã luôn sát sao, động viên về mặt tinh thần, ưu tiên về mặt nguồn lực để em và team dự án có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đây chỉ là khởi đầu, và còn nhiều điều đáng để mong đợi trên hành trình sắp tới Cố gắng để lan toả đúng tinh thần của việc hợp tác: Hội tụ trí năng, gia tăng giá trị, lan toả lợi ích.
#1: INOX HOÀNG VŨ – hợp tác dài hạn cùng Base.vn đánh dấu sự mở đầu của hành trình chuyển đổi số

Trong bối cảnh kỷ nguyên số, với tầm nhìn của một Tập đoàn lớn, Hoàng Vũ không đặt mình ngoài xu thế phát triển như vũ bão của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Bên cạnh việc đầu tư tiến hành lắp đặt hệ thống máy móc tự động hóa mới nhằm không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng và năng suất, Hoàng Vũ đã chọn chuyển đổi số là chiến lược trọng tâm để phát triển và nâng cao lợi thế cạnh tranh. Kí kết hợp tác cùng Base với cam kết “luôn sẵn sàng đầu tư mọi nguồn lực, thời gian và tâm huyết để cùng đội ngũ Base triển khai thật quyết liệt để có thể thu được thành quả sớm nhất.” Chắc chắn với tinh thần quyết tâm của Hoàng Vũ cùng đội ngũ Base, chúng ta sẽ sớm thấy được những quả ngọt đầu tiên của chặng đường chuyển đổi số.

#2: Miresto hợp tác Base kiến tạo môi trường làm việc số

Chuyển đổi số cho doanh nghiệp gần 1000 nhân sự trong lĩnh vực F&B, nhiều thách thức nhưng cũng đáng để trải nghiệm và dấn thân. Gần 6 tháng qua, làm việc với các anh chị có vô vàn khoảnh khắc và cảm xúc đáng nhớ, đi cùng với đó là sự cảm kích và biết ơn vô hạn với những yêu mến, tin tưởng mà khách hàng dành cho mình. Cảm ơn các anh chị ban lãnh đạo đã luôn sát sao, động viên về mặt tinh thần, ưu tiên về mặt nguồn lực để em và team dự án có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đây chỉ là khởi đầu, và còn nhiều điều đáng để mong đợi trên hành trình sắp tới Cố gắng để lan toả đúng tinh thần của việc hợp tác: Hội tụ trí năng, gia tăng giá trị, lan toả lợi ích.